https://anhkhuesaigonshop.myharavan.com/admin/sale_channels/web/blogs/1000429435/articles/1002334870 G-SHOCK x Against Lab ra mắt mẫu hợp tác đặc biệt – Casio Anh Khuê Watch

G-SHOCK x Against Lab ra mắt mẫu hợp tác đặc biệt

G-SHOCK x Against Lab ra mắt mẫu hợp tác đặc biệt

Khơi dậy tình yêu hoài cổ với những cuốn băng cát-sét và nền âm nhạc xưa cũ

DW-5600AL24

 

Tháng 5,2024 Casio Singapore đã chính thức công bố một mẫu hợp tác tuyệt đẹp khác với thương hiệu thời trang Against Lab. Đây là lần thứ hai Casio hợp tác với Against Lab ra mắt phiên bản giới hạn G-SHOCK DW-5600AL24 tại Đông Nam Á - Malaysia, Singapore, Thái Lan, Indonesia, Philippines.

Nguồn gốc của DW-5600

vào những năm 80, mẫu DW-5600 kế thừa DNA của G-SHOCK đầu tiên, thiết kế hình vuông tượng trưng cho nguồn gốc của G-SHOCK, thông qua những nỗ lực không mệt mỏi và sự đổi mới không ngừng. Một cú hit từ vận động viên khúc côn cầu chuyên nghiệp đã đưa chiếc G-SHOCK này đi vào lịch sử .Đây là chiếc G-SHOCK tinh túy, ra đời từ niềm tin của một nhà sáng tạo rằng ông có thể tạo ra một chiếc đồng hồ không vỡ ngay cả khi bị rơi. Về thông số kỹ thuật, ĐH chắc chắn có khả năng chống sốc, chống nước ở độ sâu 200 mét và đèn nền để hiển thị dữ liệu rõ ràng trong bóng tối.

Hoài niệm, âm nhạc và phong cách sống

Mẫu đồng hồ hợp tác đặc biệt này lấy cảm hứng từ một ngôn ngữ chung có thể kết nối tất cả chúng ta – đó là âm nhạc. Đưa chúng ta trở lại thời kỳ của băng cassette (thập niên 1970 - 1990), băng cassette là phương tiện để nghe nhạc của nhiều người , đóng một vai trò quan trọng trong việc định hình nền âm nhạc lúc bấy giờ.

Bất chấp thời thế thay đổi, băng cassette vẫn giữ một vị trí đặc biệt trong lòng nhiều người yêu âm nhạc, vì chúng không chỉ là một mặt hàng mà còn là hoài niệm, đại diện cho 1 thời kỳ âm nhạc như một phong cách sống.

Lấy cảm hứng sâu sắc tự sức ảnh hưởng của AGAINST từ thể loại Hip-Hop và Casio G-SHOCK DW-5600 cổ điển , kết hợp hài hòa với hình thức của băng cassette, cùng với các yếu tố tương tự khác, đã cho ra đời một mẫu cộng tác mới đặc biệt kết nối tất cả chúng ta - đồng hồ AGAINST X G-SHOCK DW-5600 “Ngôn ngữ cộng đồng ”.

Thiết kế đồng hồ đặc biệt lấy cảm hứng từ băng Cassette

Các thành phần băng cassette được sử dụng làm yếu tố thiết kế chính cho sự hợp tác này. Với giao diện chung màu trắng đục, được trang trí bằng các chi tiết độc đáo của băng cassette.

Các vòng  tròn có màu sắc neon nổi bật, logo AGAINST LAB được in bằng phông chữ máy đánh chữ tương tự như nhãn dán băng cassette và thiết kế vít tinh tế thường thấy trên băng cassette cùng nhau tô điểm cho dây đeo đồng hồ. Vòng của dây đeo đồng hồ cũng có thiết kế  (A-SIDE/B-SIDE) cho vẻ ngoài thêm hoàn hảo

Logo AGAINST màu hồng tươi in trên mặt đồng hồ, đi kèm với logo đèn nền LED độc đáo đại diện cho biểu đồ sóng âm thanh, liên quan đến ảnh hưởng của âm nhạc đối với sự hợp tác đồng hồ này. Cuối cùng, toàn bộ ý tưởng được củng cố bằng logo AGAINST LAB 'A' được khắc trên vỏ sau rất ấn tượng.

Special Packaging

hộp đặc biệt có kiểu dáng cổ điển đen trắng trên nền giấy cũ, được trang trí bằng các chi tiết màu neon cùng font của máy đánh chữ. Tiêu đề 'THE UNIVERSAL LANGUAGE' được in trên hộp để tạo điểm nhấn.

Hộp thiếc đựng đồng hồ có lớp mạ crôm màu bạc và tên của các cộng tác viên - G-SHOCK/AGAINST LAB được in xung quanh hộp thiếc. Để hoàn thiện, logo AGAINST LAB được in tinh tế trên nắp thiếc.

Dây

Mặt kính

Màu

DW-5600AL24

Resin

Mineral Glass

Trắng với các điểm nhấn màu sắc

 


DW-6900AL22

Khắc lên nắp sau

Khắc lên nắp sau

 


Hộp đặc biệt

Mô tả

DW-5600

Cấu trúc

Chống shock

Chống vô nước

200 met

Giờ thể thao

1/100 giây; Công suất đo: 00'00''00~59'59''99 (trong 60 phút đầu tiên)

1:00'00~23:59'59 (sau 60 phút)

Đơn vị đo: 1/100 giây (trong 60 phút đầu tiên)

1 giây (sau 60 phút)

Chế độ đo: Thời gian đã trôi qua, ngắt giờ, thời gian về đích thứ nhất-thứ hai

Đếm ngược

1 giây; Khoảng đếm ngược: 24 giờ

Khoảng cài đặt thời gian bắt đầu đếm ngược: 1 giây đến 24 giờ (khoảng tăng 1 giây, khoảng tăng 1 phút và khoảng tăng 1 giờ); Khác: Tự động lặp lại

Báo thức

Báo thức đa chức năng,

Tín hiệu thời gian hàng giờ

Chức năng khác

Đèn nền phát quang điện tử ; đèn flash Nhấp nháy cùng với âm thanh để báo thức ; Lịch tự động hoàn toàn; định dạng 12/24 giờ

Độ chính xác ở nhiệt độ bình thường

±15 giây mỗi tháng

Tuổi thọ Pin

Xấp xỉ 2 năm pin CR2016

Kích cỡ vỏ

53.2 × 50.0 × 16.3 mm

Trọng lượng

53g

ABOUT AGAINST LAB

AGAINST được hình thành thông qua niềm yêu thích chung về văn hóa đường phố và quần áo của ba nhóm : shop, vẽ graffiti/minh họa và tiếp thị.

Vào năm 2015 AGAINST được thành lập tại Kuala Lumpur, Malaysia với tinh thần đi ngược lại quy chuẩn. AGAINST “CHỐNG LẠI “ đại diện cho tinh thần của kẻ yếm thế.

https://againstlab.com/

 

Công ty Cổ phần Anh Khuê Watch - Thành viên của Tập đoàn BITEX - Là nhà phân phối duy nhất và bảo hành chính thức sản phẩm đồng hồ CASIO - NHẬT BẢN của công ty CASIO COMPUTER CO., LTD Tokyo, Japan tại thị trường Việt Nam trong 25 năm qua.

Để đảm bảo hàng thật và hưởng trọn vẹn các chính sách bảo hành chính hãng, trên các sản phẩm của Anh Khuê Watch phải có TEM CHỐNG GIẢTAG BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ.

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bài viết liên quan

Giới thiệu đồng hồ BABY-G mới – Phiên bản đặc biệt kỷ niệm 30 năm

Giới thiệu đồng hồ BABY-G mới – Phiên bản đặc...

27 Tháng 6,2024

Casio ra mắt dòng đồng hồ Baby-G+Plus

Casio ra mắt dòng đồng hồ Baby-G+PlusCasio trình làng dòng...

22 Tháng 6,2024

G-SHOCK x Against Lab ra mắt mẫu hợp tác đặc biệt

G-SHOCK x Against Lab ra mắt mẫu hợp tác đặc...

16 Tháng 6,2024

Casio kỷ niệm 50 năm thành lập đồng hồ

Casio kỷ niệm 50 năm thành lập đồng hồLấy cảm...

05 Tháng 6,2024

Bộ Sưu Tập GR-B300 GRAVITYMASTER Mới của G-SHOCK

Giới Thiệu Bộ Sưu Tập GR-B300 GRAVITYMASTER Mới của G-SHOCKGRAVITYMASTER...

31 Tháng 5,2024

Casio ra mắt BABY-G vừa là đồng hồ đeo tay vừa là phụ kiện

Casio ra mắt BABY-G vừa là đồng hồ đeo tay...

24 Tháng 5,2024

0
Casio Anh Khuê Watch back to top
x