https://anhkhuesaigonshop.myharavan.com/admin/sale_channels/web/blogs/1000429435/articles/1002345753 Casio ra mắt dòng đồng hồ Baby-G+Plus – Casio Anh Khuê Watch

Casio ra mắt dòng đồng hồ Baby-G+Plus

Casio ra mắt dòng đồng hồ Baby-G+Plus

Casio trình làng dòng Baby-G+Plus, vừa là đồng hồ đeo tay, vừa có thể biến tấu thành phụ kiện bắt mắt.

Bộ sưu tập BGD-10K vừa ra mắt đã tạo nên một cơn sốt trên cộng đồng yêu thích đồng hồ Baby-G với thông điệp: “Hãy là chính bạn, như tôi là chính tôi”. Trong vai trò đại sứ, Kuromi đang quảng bá dự án “Kuromify The World” - chiến dịch nhằm “lấp đầy thế giới” với những Kuromies muốn sống theo cách riêng, sáng tạo và độc lập. Sản phẩm này đã đổ bộ tại hệ thống 50 cửa hàng của Anh Khuê Watch – Nhà phân phối và bảo hành chính thức đồng hồ Casio tại thị trường Việt Nam.

2024 đánh dấu tròn 30 năm dòng đồng hồ chống sốc Baby-G ra đời với tên gọi đầu tiên là đồng hồ chống sốc G-Shock dành cho phụ nữ năng động. Nhân dịp này, Casio công bố phát hành các phiên bản BGD-10K mới, với bốn màu thời trang.

Hãng chọn Sanrio Kuromi - nhân vật đình đám trong phim hoạt hình My Melody and Kuromi - là đại sứ hình ảnh, tạo điểm nhấn sản phẩm.

Nhân vật Kuromi đội mũ đen với hình đầu lâu hồng đã được chọn làm đại diện cho dòng đồng hồ Baby-G 2024. Ảnh: Casio

Phiên bản BGD-10K chú trọng vẻ ngoài hiện đại, trẻ trung, đi kèm với đồng hồ kỹ thuật số mặt vuông và một case (vỏ bọc), cho phép người dùng tháo vỏ, dây đeo mà không cần dùng bất kỳ công cụ nào.

Cụ thể, mẫu BGD-10K-2 có màu xanh, tím; BGD-10K-4 ghi điểm với sắc hồng, trắng; BGD-10K-6 chú trọng gam tím, hồng và BGD-10K-7 là trắng, vàng.

Về kích thước, chúng có chiều cao vỏ (gồm chấu) khoảng 42,8 mm, bề ngang vỏ 39 mm (có cả nút vặn), dày 14,7 mm với phần dây vỏ chất liệu nhựa resin. Bên cạnh đó, Baby-G+Plus kế thừa toàn bộ đặc trưng của các mẫu đồng hồ CASIO như bộ máy bền bỉ, khả năng chống nước, chống va đập tối. Ngoài ra, BGD-10K còn sở hữu pin CR1616 có tuổi thọ kéo dài khoảng 03 năm.

Khi nhấn nút đèn, bạn sẽ thấy màn hình hiển thị ảnh động ngẫu nhiên gồm vũ công, cá heo, cá nhím, chó hoặc mèo. Màn hình LCD kỹ thuật số giúp dễ đọc giờ, tăng nét vui tươi đặc trưng của Baby-G. Nhà sản xuất còn trang bị lớp chống sốc và khả năng kháng nước lên đến 10 bar.

Bốn bảng màu Baby-G+Plus. Ảnh: Casio

Theo đại diện nhà sản xuất, vẻ ngoài và case lấy cảm hứng từ màu sắc thời thượng của thời trang Y2K năm 2000. Người dùng có thể biến tấu sản phẩm thành đồng hồ đeo tay hoặc treo như vật phẩm trang trí.

“Để biến đồng hồ thành phụ kiện treo trên túi hoặc thắt lưng, bạn chỉ cần tháo khung vỏ, dây đeo rồi đặt mặt số vào case silicon. Ngoài ra, giới trẻ có thể tạo điểm nhấn hoặc tôn cá tính bằng cách trang trí sticker, vật liệu khác trên case”, theo thông tin cập nhật từ Casio.

BGD-10K là sản phẩm đầu tiên trong dòng Baby-G+Plus được Casio bổ sung thêm phụ kiện để cá nhân hóa, biến tấu phù hợp cá tính người dùng. Ảnh: Casio

Có thể nói, Baby-G và Kuromi là sự kết hợp hài hòa, tự nhiên và hấp dẫn với các cô gái trẻ”. Đây cũng là món phụ kiện đầy cá tính mà các cô nàng không nên bỏ qua.

Công ty cổ phần Anh Khuê Watch
Địa chỉ: Casio Flagship Store, số 20, đường 3/2, phường 12, quận 10
Điện thoại: Hotline: 1900 866 858
Website: http://casio.anhkhue.com/, http://www.anhkhuewatch.com.vn/

 

 

 


Công ty Cổ phần Anh Khuê Watch - Thành viên của Tập đoàn BITEX - Là nhà phân phối duy nhất và bảo hành chính thức sản phẩm đồng hồ CASIO - NHẬT BẢN của công ty CASIO COMPUTER CO., LTD Tokyo, Japan tại thị trường Việt Nam trong 25 năm qua.

Để đảm bảo hàng thật và hưởng trọn vẹn các chính sách bảo hành chính hãng, trên các sản phẩm của Anh Khuê Watch phải có TEM CHỐNG GIẢTAG BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ.

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bài viết liên quan

Giới thiệu đồng hồ BABY-G mới – Phiên bản đặc biệt kỷ niệm 30 năm

Giới thiệu đồng hồ BABY-G mới – Phiên bản đặc...

27 Tháng 6,2024

Casio ra mắt dòng đồng hồ Baby-G+Plus

Casio ra mắt dòng đồng hồ Baby-G+PlusCasio trình làng dòng...

22 Tháng 6,2024

G-SHOCK x Against Lab ra mắt mẫu hợp tác đặc biệt

G-SHOCK x Against Lab ra mắt mẫu hợp tác đặc...

16 Tháng 6,2024

Casio kỷ niệm 50 năm thành lập đồng hồ

Casio kỷ niệm 50 năm thành lập đồng hồLấy cảm...

05 Tháng 6,2024

Bộ Sưu Tập GR-B300 GRAVITYMASTER Mới của G-SHOCK

Giới Thiệu Bộ Sưu Tập GR-B300 GRAVITYMASTER Mới của G-SHOCKGRAVITYMASTER...

31 Tháng 5,2024

Casio ra mắt BABY-G vừa là đồng hồ đeo tay vừa là phụ kiện

Casio ra mắt BABY-G vừa là đồng hồ đeo tay...

24 Tháng 5,2024

0
Casio Anh Khuê Watch back to top
x