https://anhkhuesaigonshop.myharavan.com/admin/sale_channels/web/blogs/1000429435/articles/1002332808 Bộ Sưu Tập GR-B300 GRAVITYMASTER Mới của G-SHOCK – Casio Anh Khuê Watch

Bộ Sưu Tập GR-B300 GRAVITYMASTER Mới của G-SHOCK

Giới Thiệu Bộ Sưu Tập GR-B300 GRAVITYMASTER Mới của G-SHOCK

GRAVITYMASTER Dành Cho Các Chuyên Gia Hàng Không

G-SHOCK tự hào ra mắt dòng MASTER OF G mới với bộ sưu tập GR-B300 GRAVITYMASTER, dành riêng cho các chuyên gia hoạt động trong điều kiện khắc nghiệt.

Các mẫu GR-B300 mới này sử dụng cấu trúc bảo vệ lõi carbon chống va đập, khai thác tối đa lợi thế của khả năng chống sốc, độ cứng và sức cản của vật liệu carbon - chất liệu thường được sử dụng trong thân máy bay.

Thiết Kế Vượt Trội Với Cấu Trúc Bảo Vệ Lõi Carbon

Vỏ đồng hồ được làm bằng nhựa gia cố bằng sợi carbon, kết hợp liền mạch với khung viền để tạo nên kiểu dáng ấn tượng, lấy cảm hứng từ máy bay thế hệ mới.

Thiết Kế Nguyên Khối Mang Lại Vẻ Đẹp Tinh Tế và Thẩm Mỹ Cho Đồng Hồ

Thiết kế bên ngoài của chiếc đồng hồ lấy cảm hứng từ các máy bay hết hệ mới với các đường nét liền mạch và mượt mà. Các bề mặt từ vỏ đồng hồ đến dây đeo được kết nối một cách hài hòa, tạo ra một cảm giác thống nhất và hiện đại. Thiết kế này không chỉ mang lại vẻ ngoài mạnh mẽ mà còn thể hiện tính thẩm mỹ cao, phù hợp với dòng sản phẩm GRAVITYMASTER mới.

Thiết Kế Mặt Số 3D Để Tăng Cường Khả Năng Hiển Thị

Mặt số 3D có chiều sâu, đảm bảo khả năng đọc cho các phi công, những người cần đọc thời gian một cách trực quan. Ngoài vạch chỉ giờ lớn, có chiều sâu còn có các mặt số phụ lấy cảm hứng từ bảng điều khiển của máy bay, viền kim loại làm nổi bật mặt đồng hồ.

Tính Năng Thời Gian Kép: Hiển Thị Đồng Thời Giờ Ở Hai Thành Phố

Mặt số chính và mặt số phụ hiển thị đồng thời giờ ở hai thành phố khác nhau. Ứng dụng chuyên dụng giúp dễ dàng cấu hình các cài đặt thời gian thế giới. Việc chuyển đổi giữa giờ nhà và giờ thế giới cũng rất đơn giản mang lại khả năng quản lý thời gian chính xác cho bạn.

● Độ Dễ Đọc và Tính Thẩm Mỹ

Mặt số rộng cùng các vạch giờ ba chiều giúp việc đọc thời gian trở nên dễ dàng, đặc biệt hữu ích cho các phi công khi chỉ huy phi cơ.

● Tông Màu Gợi Nhớ Buồng Lái Máy Bay

Phối màu đen – trắng có độ tương phản cao giúp nhìn rõ kim đồng hồ và các vạch chỉ giờ. Ngoài ra, còn có các phiên bản kim màu đỏ và xanh dương. Trong đó, mẫu màu đỏ lấy cảm hứng từ màn hỉnh hiển thị trước mặt (HUD) của máy bay.

Cấu Trúc Bảo Vệ Lớp và Lõi Carbon: Kết Hợp Sáng Tạo Giữa Các Vật Liệu

Viền đồng hồ được tạo hình phức tạp nhờ công nghệ đúc tích hợp và có 2 lớp vòng: vòng kim loại và vòng urethane được lắp đặt bên dưới. Sự kết hợp giữa các vật liệu này mang lại cho viền vẻ ngoài tinh tế, đồng thời thể hiện sự phức tạp và tinh xảo của máy bay thế hệ mới. Vỏ được làm bằng nhựa gia cố bằng sợi carbon, mang lại cả độ bền và khối lượng nhẹ. Các nút bên cạnh có kết cấu chống trượt lấy cảm hứng từ dải cảnh báo nguy hiểm, và các bộ bảo vệ dưới các nút đã được loại bỏ để cải thiện khả năng vận hành.

Viền đồng hồ được tạo hình phức tạp nhờ công nghệ đúc tích hợp và có 2 lớp vòng

Chỉ Báo Đĩa Xoay: Hiển Thị Nhiều Chức Năng

Chỉ báo đĩa xoay ở vị trí 9 giờ sử dụng động cơ cuộn kép để đảm bảo xoay mượt mà. Nó chỉ báo mức pin và trạng thái bật/tắt báo thức, cũng như hiển thị chuyển động liên kết với từng chế độ.

Tính Năng Nhật Ký Chuyến Bay

Tính năng nhật ký chuyến bay giúp ghi lại thời gian và vị trí hiện tại của bạn, trong khi màn hình hiển thị thời gian kép cho phép theo dõi đồng thời giờ ở hai múi giờ khác nhau, mang lại sự tiện lợi cho các phi công.

Quản Lý Lịch Sử Chuyến Bay

Đồng bộ hóa đồng hồ với điện thoại thông minh và nhấn nút trên đồng hồ để ghi lại thời gian và vị trí hiện tại trên bản đồ trong ứng dụng chuyên dụng - một tính năng hữu ích cho việc quản lý nhật ký chuyến bay với các chi tiết bao gồm thời gian và địa điểm khởi hành và đến. Ngoài ra, dữ liệu được vẽ có thể được nhóm lại để quản lý hàng loạt các chi tiết ghi nhận hành trình bao gồm điểm khởi hành, điểm quá cảnh và điểm đến tại nhà.

Thiết Kế Sang Trọng và Thân Thiện Với Môi Trường

Với tông màu trầm tối, các mẫu GR-B300 mang lại cảm giác sang trọng, gợi nhớ đến buồng lái máy bay với mặt số và nút bấm có màu tương phản cao. Đặc biệt, vỏ, gờ và dây đeo của đồng hồ được làm bằng nhựa sinh học, góp phần giảm tác động đến môi trường.

Chú Ý Đến Vật Liệu: Nhựa Sinh Học

Các thành phần nhựa chính được sử dụng trong vỏ, viền và dây đeo được làm bằng nhựa sinh học. Sản xuất từ các tài nguyên hữu cơ tái tạo, vật liệu này được kỳ vọng sẽ giúp giảm tác động đến môi trường.

● Tính Năng Bổ Sung

  • Hệ Thống Pin Năng Lượng Mặt Trời Với Bluetooth®: Cung cấp độ chính xác và độ tin cậy cao hơn.
  • Super Illuminator (Đèn LED siêu sáng) để duy trì khả năng đọc đồng hồ trong bóng tối.

GR-B300 GRAVITYMASTER được thiết kế và chế tạo để chinh phục những thách thức lớn nhất, thể hiện thế giới quan của ngành hàng không chuyên nghiệp.


Công ty Cổ phần Anh Khuê Watch - Thành viên của Tập đoàn BITEX - Là nhà phân phối duy nhất và bảo hành chính thức sản phẩm đồng hồ CASIO - NHẬT BẢN của công ty CASIO COMPUTER CO., LTD Tokyo, Japan tại thị trường Việt Nam trong 25 năm qua.

Để đảm bảo hàng thật và hưởng trọn vẹn các chính sách bảo hành chính hãng, trên các sản phẩm của Anh Khuê Watch phải có TEM CHỐNG GIẢTAG BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ.

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bài viết liên quan

Giới thiệu đồng hồ BABY-G mới – Phiên bản đặc biệt kỷ niệm 30 năm

Giới thiệu đồng hồ BABY-G mới – Phiên bản đặc...

27 Tháng 6,2024

Casio ra mắt dòng đồng hồ Baby-G+Plus

Casio ra mắt dòng đồng hồ Baby-G+PlusCasio trình làng dòng...

22 Tháng 6,2024

G-SHOCK x Against Lab ra mắt mẫu hợp tác đặc biệt

G-SHOCK x Against Lab ra mắt mẫu hợp tác đặc...

16 Tháng 6,2024

Casio kỷ niệm 50 năm thành lập đồng hồ

Casio kỷ niệm 50 năm thành lập đồng hồLấy cảm...

05 Tháng 6,2024

Bộ Sưu Tập GR-B300 GRAVITYMASTER Mới của G-SHOCK

Giới Thiệu Bộ Sưu Tập GR-B300 GRAVITYMASTER Mới của G-SHOCKGRAVITYMASTER...

31 Tháng 5,2024

Casio ra mắt BABY-G vừa là đồng hồ đeo tay vừa là phụ kiện

Casio ra mắt BABY-G vừa là đồng hồ đeo tay...

24 Tháng 5,2024

0
Casio Anh Khuê Watch back to top
x